top of page

เครื่องตัดอัตโนมัติ EMMA CNC TECHNOLOGY 

เครื่องตัดอัตโนมัติ หรือ Automatic CNC Cutting Machine เป็นเครื่องจักรที่ใช้ในการตัดเฉือนวัสดุด้วยการใช้ใบมีดขนาดเล็ก ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการตัดแบบอัจฉริยะที่สามารถช่วยยกระดับคุณภาพการผลิตและเพิ่มความรวดเร็วในการผลิตแบบทวีคูณเมื่อเทียบกับการผลิตแบบดั้งเดิม มีการประมวลผลการทำงานของเครื่องจักรที่มีความแม่นยำสูง นิยมใช้อย่างมากทั้งในอุตสาหกรรมขนาดเล็กและขนาดใหญ่


ประเภทของเครื่องตัดอัตโนมัติ

เครื่องตัดอัตโนมัติของ EMMA CNC TECHNOLOGY ถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมกลุ่มผู้ผลิตรองเท้า เครื่องหนัง กระเป๋าถือ กระเป๋าเดินทาง เสื้อผ้า โซฟา เบาะรถยนต์ เครื่องกีฬา ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนและผู้ผลิตสินค้าแบรนด์หรูชั้นนำของโลก แบ่งเทคโนโลยีการตัดอัตโนมัติออกเป็น 4 กลุ่มใหญ่ๆ ได้แก่

Automatic CNC cutting for synthetic - เครื่องตัดอัตโนมัติสำหรับวัสดุสังเคราะห์

วัสดุสังเคราะห์ (Synthetic Material) เป็นวัสดุที่ผลิตขึ้นมาจากสารเคมีแล้วนำมาผลิตออกมาเป็นวัสดุทั้งในรูปแบบม้วนหรือแบบแผ่น ซึ่งเครื่องตัดอัตโนมัติสำหรับวัสดุสังเคราะห์นั้นเป็นเครื่องจักรประสิทธิภาพสูงทำให้ได้ผลการผลิตจำนวนมากภายในเวลาอันรวดเร็ว ตัดวัสดุได้ทั้งแบบแผ่นและแบบม้วนพร้อมรองรับการตัดแบบหลายชั้น จึงเป็นข้อได้เปรียบเมื่อต้องการผลิตงานจำนวนมากๆ

ข้อมูลเพิ่มเติม : Autocut for synthetic


Automatic CNC cutting for leather - เครื่องตัดอัตโนมัติสำหรับวัสดุหนังแท้

Automatic CNC cutting for sample room - เครื่องตัดอัตโนมัติสำหรับห้องตัดตัวอย่าง

Visualized Automatic CNC cutting - เครื่องตัดอัตโนมัติแบบระบบจับภาพอัจฉริยะ

ประโยชน์ของเครื่องตัดอัตโนมัติ
  • เครื่องตัดอัตโนมัติไม่จำเป็นต้องใช้แม่พิมพ์

เครื่องตัดอัตโนมัติไม่มีความจำเป็นในการใช้แม่พิมพ์ ทำให้ผู้ผลิตไม่ต้องเสียเงินและเสียเวลาในการผลิตแม่พิมพ์ตัด ลดพื้นที่สำหรับการจัดเก็บและการกำจัดแม่พิมพ์ทิ้งได้ทันที


  • เครื่องตัดอัตโนมัติช่วยประหยัดวัสดุ

เครื่องตัดอัตโนมัติมีโปรแกรม Nesting ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถวางแบบที่ต้องการตัดได้แบบอัตโนมัติ ช่วยประหยัดเวลาในการวางแบบบนวัสดุ และลดพื้นที่เหลือของวัสดุที่ไม่ได้ใช้งานได้อีกด้วย


  • เครื่องตัดอัตโนมัติรองรับรูปแบบการตัดที่หลากหลาย

เครื่องตัดอัตโนมัติมีหัวตัดทั้งแบบ 1 และ 2 หัวตัด สามรถประมวลผลได้หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการกระบวนการตัด, เจาะ ภายในขั้นตอนเดียวกัน และสามารถทำการตัดงานที่มีความยากและซับซ้อนให้สมบูรณ์ได้อย่างง่ายดาย



Physical Acoustics (Thailand)  เราเป็นผู้ให้บริการจัดจำหน่ายเครื่องตัดอัตโนมัติ เครื่องตัดอุตสาหกรรม เครื่องตัดผ้าอัตโนมัติ เครื่องแพ็คอัตโนมัติ เครื่องบรรจุอาหาร เครื่องชั่งน้ำหนักบนสายพานลำเลียง เครื่องชั่ง เครื่องชั่งน้ำหนักอุตสาหกรรม และ เครื่องจักรในกลุ่มอุตสาหกรรมทั่วประเทศ เรามีทีมงานติดตั้ง จัดส่งสินค้ามืออาชีพ พร้อมทีม Support ภายในประเทศและต่างประเทศ​ พร้อมจัดจำหน่ายอะไหล่สิ้นเปลืองเฉพาะกลุ่มอุตสาหกรรมทั่วประเทศ เช่น แผ่นพลาสติกวิศวกรรม แผ่นรองตัดพลาสติก แผ่นรองปี๊มพลาสติก เขียงพลาสติก Plastic Cutting board ฯลฯ


สนใจสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ติดต่อสอบถามได้ที่

☎️ 02-0966322 หรือ 099-1936322

🌐 www.physicalth.com








Commentaires


bottom of page