top of page

เครื่องตัดผ้าอัตโนมัติ FABRICS AND TEXTILES CNC CUTTING MACHINE

เครื่องตัดผ้าอัตโนมัติ หรือ FABRICS AND TEXTILES CNC CUTTING MACHINE เป็นเครื่องจักร เครื่องตัดที่ใช้ในอุตสาหกรรมสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่ม ช่วยในการตัดผ้าที่มีลักษณะเป็นม้วนหรือเป็นผืน (Sheet) ให้สามารถตัดตามรูปร่าง ลักษณะที่ออกแบบไว้ แม้ว่ารูปร่าง ลักษณะ หรือรูปทรง มีความซับซ้อนมากๆ เครื่องตัดผ้าอัตโนมัติก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว อีกทั้งช่วยปรับปรุงกระบวนการตัดให้มีประสิทธิภาพ ความแม่นยำ ลดเวลาการผลิต และของเสียจากการผลิตได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากในกระบวนการผลิตสินค้า

เครื่องตัดผ้าอัตโนมัตินั้นมีหลายประเภท แต่ละประเภทได้รับการออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์และวัสดุที่แตกต่างกันออกไป เครื่องตัดผ้าอัตโนมัติ EMMA สามารถใช้งานได้กับวัสดุผ้าหลากหลายประเภท เช่น ผ้าฝ้าย(cotton), ผ้าสักหลาด(Felt), ผ้ายีนส์(Denim), ผ้าลินิน(Linen), ผ้าโพลีเอสเตอร์(Polyester) ยกเว้นประเภทของผ้าที่มีลักษณะลื่น ยืด จะไม่เหมาะสมกับการใช้เครื่องตัดผ้าอัตโนมัติ


เครื่องตัดผ้าอัตโนมัติ หรือ เครื่องตัดอัตโนมัติ CNC Cutting Machine จะมีสายพานลำเลียงอัตโนมัติที่ช่วยลากผ้าไปยังโต๊ะตัดงานในระหว่างทำงานได้โดยไม่ต้องใช้คนหรือพนักงาน สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องไม่ต้องหยุดเครื่อง รองรับการตัดผ้าหลายชั้น ไม่ต้องเสียค่าแม่พิมพ์ สามารถใช้โปรแกรมสำหรับการวาด ออกแบบ หรือจะอัพโหลดไฟล์เข้าไปได้ทันที เครื่องตัดผ้าอัตโนมัติเป็นเครื่องตัดที่ใช้เพียงแค่ใบมีดขนาดเล็กในการตัดเท่านั้น




Physical Acoustics (Thailandเราเป็นผู้ให้บริการจัดจำหน่ายเครื่องตัดอัตโนมัติ เครื่องตัดอุตสาหกรรม เครื่องตัดผ้าอัตโนมัติ เครื่องแพ็คอัตโนมัติ เครื่องบรรจุอาหาร เครื่องชั่งน้ำหนักบนสายพานลำเลียง เครื่องชั่ง เครื่องชั่งน้ำหนักอุตสาหกรรม และเครื่องจักรในกลุ่มอุตสาหกรรมทั่วประเทศ เรามีทีมงานติดตั้ง จัดส่งสินค้ามืออาชีพ ประสบการณ์สูง พร้อมทีม Support ภายในประเทศและต่างประเทศ​ พร้อมจัดจำหน่ายอะไหล่สิ้นเปลืองเฉพาะกลุ่มอุตสาหกรรมทั่วประเทศ เช่น แผ่นพลาสติกวิศวกรรม แผ่นรองตัดพลาสติก แผ่นรองปี๊มพลาสติก เขียงพลาสติก Plastic Cutting board ฯลฯ


สนใจสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ติดต่อสอบถามได้ที่

☎️ 02-0966322 หรือ 099-1936322

🌐 www.physicalth.com




Comments


bottom of page